Kiến thức
Testimonial là gì? Cách tạo content testimonial chinh phục khách hàng
Trong thời đại kỹ thuật số, nơi mà người tiêu dùng có vô số lựa...
Evergreen content là gì? Hướng dẫn tạo nội dung giá trị bền vững
Nếu bạn hoạt động trong lĩnh vực content marketing, chắc hẳn đã ít nhất một...
Relevant content là gì? Mức độ liên quan của nội dung quan trọng như thế nào với SEO?
“Relevant experience – kinh nghiệm liên quan” là một yếu tố thường được đề cập...
Tải mẫu plan content cho fanpage phù hợp mọi ngành nghề
Một mẫu plan content cho fanpage bài bản và chỉn chu chính là nền tảng...
Inbound marketing là gì? Phân biệt inbound marketing và outbound marketing
Inbound Marketing và Outbound Marketing là hai phương pháp Marketing phổ biến, được nhiều doanh...
Cách tạo content pillar và content angle nâng cao hiệu quả nội dung
Để “góp gió thành bão” cho chiến dịch content marketing thì không thể thiếu content...
Đâu là sự khác biệt giữa content creator, copywriter và content writer
Content là một lĩnh vực rộng lớn trong marketing và là con đường được nhiều...
Quy trình lập kế hoạch Content Marketing chuyên nghiệp
Một kế hoạch content marketing chuyên nghiệp không chỉ giúp doanh nghiệp xây dựng uy...
[Download] Mẫu kế hoạch Content Marketing bài bản dành cho doanh nghiệp SMEs
Bạn đang tìm kiếm một mẫu kế hoạch content marketing chuyên nghiệp để phát triển...
Search intent là gì? Làm thế nào để hiểu đúng ý định tìm kiếm của người dùng?
Trong thế giới trực tuyến vô vàn thông tin như hiện nay, search intent (ý...
SERP là gì? Chi tiết từ A-Z cho người mới bắt đầu
SERP là một thuật ngữ quen thuộc và vô cùng quan trọng trong tối ưu...
USP trong marketing là gì? 7 Yếu tố giúp xác định USP hiệu quả
Lợi điểm bán hàng độc nhất (USP) là mấu chốt giúp cho sản phẩm hoặc...