Kiến thức
Tải mẫu plan content cho fanpage phù hợp mọi ngành nghề
Một mẫu plan content cho fanpage bài bản và chỉn chu chính là nền tảng...
Inbound marketing là gì? Phân biệt inbound marketing và outbound marketing
Inbound Marketing và Outbound Marketing là hai phương pháp Marketing phổ biến, được nhiều doanh...
Cách tạo content pillar và content angle nâng cao hiệu quả nội dung
Để “góp gió thành bão” cho chiến dịch content marketing thì không thể thiếu content...
Đâu là sự khác biệt giữa content creator, copywriter và content writer
Content là một lĩnh vực rộng lớn trong marketing và là con đường được nhiều...
Kế hoạch Content Marketing là gì? Quy trình xây dựng kế hoạch bài bản
Một kế hoạch content marketing chuyên nghiệp không chỉ giúp doanh nghiệp xây dựng uy...
[Download] Mẫu kế hoạch Content Marketing bài bản dành cho doanh nghiệp SMEs
Bạn đang tìm kiếm một mẫu kế hoạch content marketing chuyên nghiệp để phát triển...
Search intent là gì? Làm thế nào để hiểu đúng ý định tìm kiếm của người dùng?
Trong thế giới trực tuyến vô vàn thông tin như hiện nay, search intent (ý...
SERP là gì? Chi tiết từ A-Z cho người mới bắt đầu
SERP là một thuật ngữ quen thuộc và vô cùng quan trọng trong tối ưu...
USP trong marketing là gì? 7 Yếu tố giúp xác định USP hiệu quả
Lợi điểm bán hàng độc nhất (USP) là mấu chốt giúp cho sản phẩm hoặc...
STP marketing là gì? 5 Bước xây dựng chiến lược STP hiệu quả
Chiến lược STP được xem là “xương sống” của kế hoạch marketing. Một chiến lược...
Khách hàng mục tiêu là gì? Phân biệt Khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng
Xác định khách hàng mục tiêu là một việc quan trọng cần được nghiên cứu...
Các thuật ngữ cơ bản trong marketing thường hay bị nhầm lẫn
Trong lĩnh vực marketing, có rất nhiều thuật ngữ và khái niệm thường hay bị...