Digital Marketing tổng thể

Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu: Nền Tảng Giúp Doanh Nghiệp Tăng Trưởng Bền Vững

Chiến lược định vị thương hiệu không đơn thuần là một chiến thuật marketing mà...

Kế Hoạch Truyền Thông Là Gì? 9 Bước Lập Media Plan Hiệu Quả Từ A – Z Cho Doanh Nghiệp

Trong thời đại số hóa, nơi người tiêu dùng tiếp nhận liên tục hàng trăm,...

Nhân khẩu học là gì? Bí quyết tận dụng dữ liệu nhân khẩu học trong digital marketing

Nhân khẩu học giúp doanh nghiệp thấu hiểu chính xác nhóm khách hàng mục tiêu...

Marketing không phân biệt là gì? Chiến lược phủ sóng thương hiệu bằng thông điệp đại chúng

Marketing không phân biệt luôn là một chủ đề gây tranh cãi trong giới marketing....

Marketing phân biệt là gì? Chiến lược chinh phục khách hàng theo từng phân khúc 2025

Trong kỷ nguyên mà khách hàng kỳ vọng được “cá nhân hóa” trong từng trải...

Marketing tập trung là gì? Cách xây dựng chiến lược dẫn đầu thị trường ngách 2025

Marketing tập trung giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, tiết kiệm chi phí...

Booking KOL là gì? Các tiêu chí và quy trình booking KOL hiệu quả cho thương hiệu

Với sự bùng nổ của các nền tảng digital, việc lựa chọn được một hình...

Marketing du kích là gì? Các loại hình phổ biến và ví dụ minh họa cụ thể

Là người làm marketing, hẳn bạn và thương hiệu đã không ít lần trăn trở...

Chi phí quảng cáo TikTok – Các loại hình quảng cáo phổ biến và cách tối ưu ngân sách hiệu quả

Trong thời đại bùng nổ của video ngắn, TikTok đã vươn lên trở thành một...

Bán hàng cá nhân là gì? Bí quyết tăng doanh số và xây dựng lòng trung thành khách hàng

Trong thời đại bùng nổ tự động hóa, trí tuệ nhân tạo và marketing kỹ...

Phễu marketing – Sự phát triển mô hình phễu qua các thời kỳ và cách tối ưu hiệu quả theo từng giai đoạn

Trong hoạt động marketing, để chuyển đổi một người lạ trở thành khách hàng trung...

Chiến lược phân phối là gì? Cách xây dựng chiến lược phân phối hiệu quả và tăng trưởng doanh thu bền vững

Trong kinh doanh, một sản phẩm tốt thôi chưa đủ, điều quan trọng là làm...