Digital Marketing tổng thể

Chức năng của phòng Marketing là gì? Làm sao để có đội ngũ Digital Marketing nòng cốt?

Trong bối cảnh thị trường sôi động với hàng loạt sản phẩm và dịch vụ...

Digital Marketing đa kênh: mỏ vàng hay cái bẫy?

Không thể phủ nhận rằng Digital Marketing đa kênh là cơ hội lớn giúp nhiều...

Báo cáo toàn cảnh về Digital Việt Nam 2024

Đây là báo cáo toàn cảnh về thị trường Digital Việt Nam 2024 theo nghiên...

10 Thiên kiến phổ biến ảnh hưởng đến hành vi khách hàng

Nhiều người tin rằng họ có khả năng đánh giá mọi vấn đề một cách...

Giải mã, phân loại Insight khách hàng – Từ tư duy đến ứng dụng

Bạn có biết vì sao chiến dịch “Đi để trở về” của Biti’s đã tạo...

Hướng dẫn cách xác định Unique Selling Point (USP) cho doanh nghiệp

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao một số thương hiệu luôn thu hút...

Cách tối ưu Fanpage chuẩn SEO, đưa Fanpage lên top hiệu quả

Tối ưu Fanpage chuẩn SEO không chỉ giúp trang của bạn thu hút nhiều người...

10 Công thức viết content giúp bạn thành công chinh phục khách hàng

Khi xây dựng nội dung cho bài viết, bạn thường gặp phải tình huống câu...

Inbound Marketing là gì? Cách kết hợp Inbound và Outbound Marketing

Inbound marketing có thể được hiểu là cách thu hút khách hàng tự nhiên, tương...

Khách hàng mục tiêu là gì? Phân biệt khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu

Xác định khách hàng mục tiêu là một việc quan trọng cần được nghiên cứu...

Tổng hợp các kênh Digital Marketing cho doanh nghiệp nhỏ

Xây dựng một kênh Digital Marketing mạnh mẽ và hiệu quả đang trở thành một...