Kiến thức

Công thức FAB là gì? Lợi ích và cách ứng dụng trong Content Marketing

Làm thế nào để nội dung của bạn gây ấn tượng và thuyết phục được...

Hướng dẫn phân biệt voucher và coupon đơn giản

Voucher và coupon là hai thuật ngữ thường bị nhầm lẫn với nhau trong lĩnh...

Content Calendar là gì? Tải ngay mẫu Content Calendar miễn phí

Trong thực tế, nhiều doanh nghiệp và cá nhân vẫn thường xuyên sản xuất và...

Các cách marketing nhà thuốc hiệu quả: Kinh nghiệm từ chuyên gia

Trong bối cảnh thị trường dược phẩm ngày càng cạnh tranh khốc liệt, việc triển...

Tone and mood là gì? Cách ứng dụng tone and mood trong content marketing

Trong thế giới content marketing đầy cạnh tranh hiện nay, để nội dung của bạn...

Branded content là gì? Lợi ích của branded content đối với thương hiệu

Branded Content là một phương thức truyền thông độc đáo giúp thương hiệu không chỉ...

Original Content là gì? Sức mạnh của nội dung gốc đối với SEO

Original content – cốt lõi của sự sáng tạo, là một yếu tố không thể...

Phân biệt khuyến mãi và khuyến mại sao cho đúng?

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người cho rằng khuyến mại và khuyến mãi mang...

Thematic content là gì? Cách xây dựng thematic content hiệu quả

Thematic content là phương pháp giúp nội dung của bạn trở nên nổi bật giữa...

Testimonial là gì? Cách tạo content testimonial chinh phục khách hàng

Trong thời đại kỹ thuật số, nơi mà người tiêu dùng có vô số lựa...

Evergreen content là gì? Hướng dẫn tạo nội dung giá trị bền vững

Nếu bạn hoạt động trong lĩnh vực content marketing, chắc hẳn đã ít nhất một...

Relevant content là gì? Mức độ liên quan của nội dung quan trọng như thế nào với SEO?

“Relevant experience – kinh nghiệm liên quan” là một yếu tố thường được đề cập...