Kiến thức
Backlink là gì? Cách xây dựng backlink chất lượng & hiệu quả
Backlink luôn là một chủ đề gây tranh cãi trong giới SEO. Một số người...
Customer journey là gì? Các bước xây dựng hành trình khách hàng hiệu quả
Nhiều người khi mới bắt đầu kinh doanh thường đặt ra câu hỏi: “Làm thế...
Nhân viên content marketing là gì? Mô tả công việc nhân viên content marketing
Trong thời đại số hóa bùng nổ, content marketing đã trở thành một phần không...
Content review là gì? Hướng dẫn cách viết review chân thật và thu hút
Nhiều người thường có xu hướng tìm kiếm các bài đánh giá về một sản...
Báo cáo Digital Việt Nam 2025 của We Are Social & Meltwater
Đây là báo cáo toàn cảnh về thị trường Digital Việt Nam 2025, dựa trên...
Phân biệt mục tiêu và mục đích có ví dụ thực tế, dễ hiểu
Trong quá trình lập kế hoạch và định hướng phát triển, nhiều người chưa biết...
Social Listening là gì? Cách ứng dụng để tối ưu hiệu quả kinh doanh
Khách hàng ngày nay không chỉ mua sản phẩm mà còn liên tục chia sẻ...
B2C là gì? So sánh sự khác biệt giữa mô hình kinh doanh B2C và B2B
Bạn đang muốn tìm hiểu “B2C là gì?” Thực tế, bạn đã trải nghiệm mô...
Hiệu ứng FOMO là gì? Cách ứng dụng FOMO để tăng doanh số hiệu quả
Bạn đã bao giờ cảm thấy lo lắng khi bỏ lỡ một cơ hội hấp...
Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả cho người mới bắt đầu
Với hàng tỷ người dùng trực tuyến, Facebook mở ra cơ hội bán hàng với...
E-commerce là gì? Tìm hiểu tổng quan về thương mại điện tử
E-commerce đang trở thành xu hướng kinh doanh toàn cầu, mở ra nhiều cơ hội...
B2B là gì? Khám phá các kênh marketing hiệu quả cho doanh nghiệp B2B
Theo Harvard Business Review, “B2B không chỉ đơn thuần là giao dịch mà còn là...