Kiến thức

Nhân khẩu học là gì? Bí quyết tận dụng dữ liệu nhân khẩu học trong digital marketing

Nhân khẩu học giúp doanh nghiệp thấu hiểu chính xác nhóm khách hàng mục tiêu...

Business Model Canvas là gì? Bí quyết của các startup và doanh nghiệp lớn trong việc tối ưu mô hình kinh doanh

Trên thực tế, nhiều thương hiệu lớn như Airbnb, Uber hay Amazon đã áp dụng...

Marketing không phân biệt là gì? Chiến lược phủ sóng thương hiệu bằng thông điệp đại chúng

Marketing không phân biệt luôn là một chủ đề gây tranh cãi trong giới marketing....

Marketing phân biệt là gì? Chiến lược chinh phục khách hàng theo từng phân khúc 2025

Trong kỷ nguyên mà khách hàng kỳ vọng được “cá nhân hóa” trong từng trải...

SEO Copywriting là gì? Cách viết nội dung chuẩn SEO tăng thứ hạng & chuyển đổi

SEO Copywriting là sự kết hợp tinh tế giữa kỹ thuật tối ưu công cụ...

Marketing tập trung là gì? Cách xây dựng chiến lược dẫn đầu thị trường ngách 2025

Marketing tập trung giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, tiết kiệm chi phí...

Booking KOL là gì? Các tiêu chí và quy trình booking KOL hiệu quả cho thương hiệu

Với sự bùng nổ của các nền tảng digital, việc lựa chọn được một hình...

Marketing du kích là gì? Các loại hình phổ biến và ví dụ minh họa cụ thể

Là người làm marketing, hẳn bạn và thương hiệu đã không ít lần trăn trở...

Thâm nhập thị trường: Chiến lược bền vững giúp doanh nghiệp tăng trưởng vượt bậc

Thâm nhập thị trường là chiến lược giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số và...

Mô hình B2B2C là gì? Có gì khác với mô hình B2B, B2C?

Giữa làn sóng kinh tế thị trường liên tục đổi mới, các mô hình kinh...

Ứng dụng AI trong bán hàng: Giải pháp đột phá cho doanh nghiệp thời đại số

AI đang làm thay đổi toàn diện cách doanh nghiệp bán hàng – từ việc...

Chi phí quảng cáo TikTok – Các loại hình quảng cáo phổ biến và cách tối ưu ngân sách hiệu quả

Trong thời đại bùng nổ của video ngắn, TikTok đã vươn lên trở thành một...