Kiến thức

Meta description là gì? Cách viết thẻ meta description tăng tỷ lệ nhấp chuột

Bạn đang tìm hiểu cách viết thẻ meta description hiệu quả? Thẻ meta description không...

Performance marketing là gì? Các bước xây dựng chiến dịch Performance marketing

Trong thời đại kỹ thuật số, có rất nhiều cách tiếp cận mang lại hiệu...

Cách tạo link bio trên TikTok nhanh chóng, dễ thực hiện

Bạn đang tìm “cách tạo link bio trên Tiktok”? Link bio trên TikTok không chỉ...

Concept là gì? Khám phá các ví dụ và cách tạo ra một concept hiệu quả

Hiểu rõ “concept là gì” sẽ là chìa khóa thành công trong việc định hướng...

CLV là gì? Cách nâng cao giá trị vòng đời khách hàng

Customer Lifetime Value (CLV) là một chỉ số quan trọng đối với doanh nghiệp, phản...

Big idea là gì? Phân biệt big idea, key message, tagline và slogan

Big idea là gì? Theo David Ogilvy, “cha đẻ” của quảng cáo hiện đại, một...

Conversion rate là gì? Các cách tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi hiệu quả

Conversion rate (CR) là chỉ số quan trọng để đo lường hiệu quả của các...

AEO là gì? Sự khác biệt giữa AEO và SEO như thế nào?

SEO từ lâu đã được coi là một trong những hình thức triển khai digital...

Cách viết content khách sạn hay và các mẫu bài đăng hấp dẫn

Content khách sạn đóng vai trò như chiếc cầu nối, giúp khách hàng cảm nhận...

Content cho trung tâm tiếng Anh: cách viết, 10+ ý tưởng và mẫu bài hấp dẫn

Content cho trung tâm tiếng Anh đóng vai trò quan trọng trong việc giúp tăng...

Cách viết content tuyển dụng hay và 10+ mẫu bài đăng hấp dẫn

Viết content tuyển dụng không chỉ là việc đăng tin tìm người, mà còn là...

ROI là gì trong marketing? 5 Cách cải thiện chỉ số ROI hiệu quả

Chỉ số ROI là gì trong marketing? Tại sao doanh nghiệp cần quan tâm đến...