Marketing không phân biệt là gì? Chiến lược phủ sóng thương hiệu bằng thông điệp đại chúng
Marketing không phân biệt luôn là một chủ đề gây tranh cãi trong giới marketing....
Marketing phân biệt là gì? Chiến lược chinh phục khách hàng theo từng phân khúc 2025
Trong kỷ nguyên mà khách hàng kỳ vọng được “cá nhân hóa” trong từng trải...
SEO Copywriting là gì? Cách viết nội dung chuẩn SEO tăng thứ hạng & chuyển đổi
SEO Copywriting là sự kết hợp tinh tế giữa kỹ thuật tối ưu công cụ...
Marketing tập trung là gì? Cách xây dựng chiến lược dẫn đầu thị trường ngách 2025
Marketing tập trung giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, tiết kiệm chi phí...
Booking KOL là gì? Các tiêu chí và quy trình booking KOL hiệu quả cho thương hiệu
Với sự bùng nổ của các nền tảng digital, việc lựa chọn được một hình...
Marketing du kích là gì? Các loại hình phổ biến và ví dụ minh họa cụ thể
Là người làm marketing, hẳn bạn và thương hiệu đã không ít lần trăn trở...
Thâm nhập thị trường: Chiến lược bền vững giúp doanh nghiệp tăng trưởng vượt bậc
Thâm nhập thị trường là chiến lược giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số và...
Mô hình B2B2C là gì? Có gì khác với mô hình B2B, B2C?
Giữa làn sóng kinh tế thị trường liên tục đổi mới, các mô hình kinh...
Ứng dụng AI trong bán hàng: Giải pháp đột phá cho doanh nghiệp thời đại số
AI đang làm thay đổi toàn diện cách doanh nghiệp bán hàng – từ việc...
Chi phí quảng cáo TikTok – Các loại hình quảng cáo phổ biến và cách tối ưu ngân sách hiệu quả
Trong thời đại bùng nổ của video ngắn, TikTok đã vươn lên trở thành một...
Bán hàng cá nhân là gì? Bí quyết tăng doanh số và xây dựng lòng trung thành khách hàng
Trong thời đại bùng nổ tự động hóa, trí tuệ nhân tạo và marketing kỹ...
Phễu marketing – Sự phát triển mô hình phễu qua các thời kỳ và cách tối ưu hiệu quả theo từng giai đoạn
Trong hoạt động marketing, để chuyển đổi một người lạ trở thành khách hàng trung...