Kiến thức

SERP là gì? Chi tiết từ A-Z cho người mới bắt đầu

SERP là một thuật ngữ quen thuộc và vô cùng quan trọng trong tối ưu...

USP trong marketing là gì? 7 Yếu tố giúp xác định USP hiệu quả

Lợi điểm bán hàng độc nhất (USP) là mấu chốt giúp cho sản phẩm hoặc...

STP marketing là gì? 5 Bước xây dựng chiến lược STP hiệu quả

Chiến lược STP được xem là “xương sống” của kế hoạch marketing. Một chiến lược...

Khách hàng mục tiêu là gì? Phân biệt Khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng

Xác định khách hàng mục tiêu là một việc quan trọng cần được nghiên cứu...

Các thuật ngữ cơ bản trong marketing thường hay bị nhầm lẫn

Trong lĩnh vực marketing, có rất nhiều thuật ngữ và khái niệm thường hay bị...

Tầm quan trọng của kỹ năng tự học và cách tự học hiệu quả

Kỹ năng tự học có thể nói là vua của mọi loại kỹ năng. Nếu...

Làm thế nào để trở thành một marketer theo mô hình T-shaped?

Bạn muốn trở thành một chuyên gia marketing trong một lĩnh vực cụ thể hoặc...

Content marketing là gì? Tổng quan kiến thức về content marketing từ A-Z

Trong bối cảnh mà mọi thương hiệu đều đang đổ tiền vào content marketing, câu...

Triển khai digital marketing: Thuê ngoài hay xây dựng đội ngũ in-house?

Nếu doanh nghiệp chưa có bộ phận marketing, thường sẽ phân vân giữa hai lựa...

Xây dựng sơ đồ tổ chức phòng marketing theo quy mô doanh nghiệp

Phòng marketing đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối doanh nghiệp với thị...

Digital marketing là gì? Tổng quan kiến thức digital marketing từ A-Z

Hiện nay, thương mại điện tử đóng vai trò tiên phong trong nền kinh tế...

[Download] Content direction mẫu – định hướng nội dung hiệu quả cho doanh nghiệp

Mẫu content direction là một công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp xác định rõ...

2 Comments