Kiến thức

Top of mind là gì? Cách để thương hiệu chiếm lĩnh tâm trí khách hàng

Top of mind của bạn là gì? Khi nhắc đến cà phê, bạn có nghĩ...

Cách làm content TikTok hiệu quả và 10+ ý tưởng dễ viral

TikTok đang bùng nổ với hàng tỷ người dùng, trở thành nền tảng lý tưởng...

Lộ trình tự học digital marketing cho người mới bắt đầu

Việc tự học digital marketing (marketing kỹ thuật số) sẽ trở nên đầy thử thách...

Cách viết mô tả sản phẩm trên shopee chuẩn SEO lên top tìm kiếm

Cách viết mô tả sản phẩm trên Shopee chuẩn SEO đóng vai trò quan trọng...

Meta description là gì? Cách viết thẻ meta description tăng tỷ lệ nhấp chuột

Bạn đang tìm hiểu cách viết thẻ meta description hiệu quả? Thẻ meta description không...

Performance marketing là gì? Các bước xây dựng chiến dịch Performance marketing

Trong thời đại kỹ thuật số, có rất nhiều cách tiếp cận mang lại hiệu...

Cách tạo link bio trên TikTok nhanh chóng, dễ thực hiện

Bạn đang tìm “cách tạo link bio trên Tiktok”? Link bio trên TikTok không chỉ...

Concept là gì? Khám phá các ví dụ và cách tạo ra một concept hiệu quả

Hiểu rõ “concept là gì” sẽ là chìa khóa thành công trong việc định hướng...

CLV là gì? Cách nâng cao giá trị vòng đời khách hàng

Customer Lifetime Value (CLV) là một chỉ số quan trọng đối với doanh nghiệp, phản...

Big idea là gì? Phân biệt big idea, key message, tagline và slogan

Big idea là gì? Theo David Ogilvy, “cha đẻ” của quảng cáo hiện đại, một...

Conversion rate là gì? Các cách tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi hiệu quả

Conversion rate (CR) là chỉ số quan trọng để đo lường hiệu quả của các...

AEO là gì? Sự khác biệt giữa AEO và SEO như thế nào?

SEO từ lâu đã được coi là một trong những hình thức triển khai digital...