Digital Marketing tổng thể
Product market fit là gì? Làm thế nào để đạt PMF tốt nhất?
Product Market Fit (PMF) không chỉ là một khái niệm quan trọng trong kinh doanh,...
Hướng dẫn phân biệt voucher và coupon đơn giản
Voucher và coupon là hai thuật ngữ thường bị nhầm lẫn với nhau trong lĩnh...
Các cách marketing nhà thuốc hiệu quả: Kinh nghiệm từ chuyên gia
Trong bối cảnh thị trường dược phẩm ngày càng cạnh tranh khốc liệt, việc triển...
Phân biệt khuyến mãi và khuyến mại sao cho đúng?
Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người cho rằng khuyến mại và khuyến mãi mang...
Inbound marketing là gì? Phân biệt inbound marketing và outbound marketing
Inbound Marketing và Outbound Marketing là hai phương pháp Marketing phổ biến, được nhiều doanh...
USP trong marketing là gì? 7 Yếu tố giúp xác định USP hiệu quả
Lợi điểm bán hàng độc nhất (USP) là mấu chốt giúp cho sản phẩm hoặc...
STP marketing là gì? 5 Bước xây dựng chiến lược STP hiệu quả
STP marketing là chìa khóa giúp doanh nghiệp hiểu rõ thị trường, từ đó xây...
Khách hàng mục tiêu là gì? Phân biệt Khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng
Xác định khách hàng mục tiêu là một việc quan trọng cần được nghiên cứu...
Các thuật ngữ cơ bản trong marketing thường hay bị nhầm lẫn
Trong lĩnh vực marketing, có rất nhiều thuật ngữ và khái niệm thường hay bị...
Triển khai digital marketing: Thuê ngoài hay xây dựng đội ngũ in-house?
Nếu doanh nghiệp chưa có bộ phận marketing, thường sẽ phân vân giữa hai lựa...
Xây dựng sơ đồ tổ chức phòng marketing theo quy mô doanh nghiệp
Phòng marketing đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối doanh nghiệp với thị...
Digital marketing là gì? Tổng quan kiến thức digital marketing từ A-Z
Hiện nay, thương mại điện tử đóng vai trò tiên phong trong nền kinh tế...