Lưu trữ danh mục: Digital Marketing tổng thể
Marketing không phân biệt là gì? Chiến lược phủ sóng thương hiệu bằng thông điệp đại chúng
Marketing không phân biệt luôn là một chủ đề gây tranh cãi trong giới marketing....
Marketing phân biệt là gì? Chiến lược chinh phục khách hàng theo từng phân khúc 2025
Trong kỷ nguyên mà khách hàng kỳ vọng được “cá nhân hóa” trong từng trải...
Marketing tập trung là gì? Cách xây dựng chiến lược dẫn đầu thị trường ngách 2025
Marketing tập trung giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, tiết kiệm chi phí...
Booking KOL là gì? Các tiêu chí và quy trình booking KOL hiệu quả cho thương hiệu
Với sự bùng nổ của các nền tảng digital, việc lựa chọn được một hình...
Marketing du kích là gì? Các loại hình phổ biến và ví dụ minh họa cụ thể
Là người làm marketing, hẳn bạn và thương hiệu đã không ít lần trăn trở...
Chi phí quảng cáo TikTok – Các loại hình quảng cáo phổ biến và cách tối ưu ngân sách hiệu quả
Trong thời đại bùng nổ của video ngắn, TikTok đã vươn lên trở thành một...
Bán hàng cá nhân là gì? Bí quyết tăng doanh số và xây dựng lòng trung thành khách hàng
Trong thời đại bùng nổ tự động hóa, trí tuệ nhân tạo và marketing kỹ...
Phễu marketing – Sự phát triển mô hình phễu qua các thời kỳ và cách tối ưu hiệu quả theo từng giai đoạn
Trong hoạt động marketing, để chuyển đổi một người lạ trở thành khách hàng trung...
Chiến lược phân phối là gì? Cách xây dựng chiến lược phân phối hiệu quả và tăng trưởng doanh thu bền vững
Trong kinh doanh, một sản phẩm tốt thôi chưa đủ, điều quan trọng là làm...
Phân tích sản phẩm – Những phương pháp và quy trình phân tích hiệu quả
Với thực tế thị trường kinh doanh đang cạnh tranh gay gắt và khách hàng...
9 bước xây dựng chiến lược truyền thông toàn diện cho doanh nghiệp
Nhiều doanh nghiệp hiện nay đang gặp khó khăn trong việc xây dựng và triển...
Remarketing là gì? Các loại hình remarketing phổ biến nhất hiện nay
Trong bối cảnh digital marketing hiện nay, việc marketer thu hút khách hàng mới và...
