Lưu trữ danh mục: Digital Marketing tổng thể

Phân khúc thị trường là gì? Cách ứng dụng phân khúc thị trường vào các hoạt động marketing hiệu quả

Phân khúc thị trường giúp doanh nghiệp phân chia thị trường rộng lớn thành các...

Roadmap là gì? Các loại roadmap phổ biến trong hoạt động kinh doanh

Bạn và đội ngũ đã bao giờ đứng trước một mục tiêu lớn, nhưng không...

[DOWNLOAD] MẪU Phân tích đối thủ cạnh tranh hiệu quả dễ dùng cho các doanh nghiệp

Thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt “Bạn chiếm lĩnh thị trường, hoặc bạn...

Định vị thương hiệu: Bí quyết “khắc tên” doanh nghiệp vào tâm trí khách hàng (2025)

Trong một thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, việc sở hữu một sản...

Team marketing inhouse là gì? Bí quyết xây dựng đội ngũ marketing nội bộ chuyên nghiệp chỉ với 5 bước

Marketing inhouse là gì mà ngày càng nhiều doanh nghiệp từ nhỏ đến tập đoàn...

Marketing truyền miệng (WOM) – Bí quyết bứt phá doanh thu và thu hút khách hàng

Trong thế giới marketing hiện nay, khi quảng cáo xuất hiện mọi lúc mọi nơi,...

Cách xây dựng chiến dịch Marketing hiệu quả và 7 ý tưởng đặt tên chiến dịch thu hút

Trong marketing, có rất nhiều loại chiến dịch khác nhau – từ quảng bá thương...

Influencer Marketing – Bí quyết tạo lợi nhuận khổng lồ cho doanh nghiệp 2025

Influencer Marketing là chiến lược mạnh mẽ giúp doanh nghiệp không chỉ tăng trưởng doanh...

Call to action là gì? Bí quyết viết CTA tăng tỷ lệ chuyển đổi

Khi dạo quanh những website, các trang mạng xã hội hay thương mại điện tử,...

KOL và KOC là gì? Làm sao để phân biệt giữa KOC và KOL?

Sự xuất hiện của những cá nhân có tầm ảnh hưởng trong các chiến dịch...

Backlink là gì? Cách xây dựng backlink chất lượng & hiệu quả

Backlink luôn là một chủ đề gây tranh cãi trong giới SEO. Một số người...

Customer journey là gì? Các bước xây dựng hành trình khách hàng hiệu quả

Câu hỏi đầu tiên mà nhiều người mới kinh doanh thường đặt ra là: “Làm...