Hướng dẫn cách viết giới thiệu sản phẩm hấp dẫn và thu hút 2025

Bạn đang có một sản phẩm tuyệt vời, nhưng lại không biết làm sao để “khoe” hết giá trị của nó với khách hàng? Viết ngay một bài giới thiệu sản phẩm chính là điều mà bạn nên làm lúc này, để không chỉ giúp cung cấp đầy đủ thông tin cho người mua, mà còn thu hút sự chú ý, tạo ấn tượng và thúc đẩy quyết định mua hàng. Thực tế đã chứng minh, dù sản phẩm của bạn có tốt đến đâu, nếu cách giới thiệu khô khan, thiếu cảm xúc – bạn đang tự đánh mất cơ hội bán hàng.

Trong bài viết này, Dương Gia Phát sẽ hướng dẫn cho bạn cách viết giới thiệu sản phẩm hấp dẫn, ấn tượng và thu hút. Cùng bắt đầu ngay nào.

Tại sao cần viết nội dung giới thiệu sản phẩm?

cách viết giới thiệu sản phẩm mới
Tại sao cần viết nội dung giới thiệu sản phẩm?

Giới thiệu sản phẩm là phần nội dung mô tả đầy đủ thông tin về sản phẩm, thường xuất hiện trên các website bán hàng hoặc trong các tài liệu quảng cáo. Nó cung cấp cho khách hàng cái nhìn tổng quan về sản phẩm, bao gồm chất liệu, tính năng, lợi ích, cách sử dụng,… Mục đích chính là để giúp người mua nắm được toàn bộ thông tin về sản phẩm và dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm.

Vai trò của bài viết giới thiệu sản phẩm

giới thiệu sản phẩm
Vai trò của bài viết giới thiệu sản phẩm

Mặc dù giới thiệu sản phẩm là một dạng nội dung cơ bản, tuy nhiên chúng lại đóng vai trò quan trọng trong chiến lược quảng cáo và bán hàng. Cụ thể, nội dung giới thiệu sản phẩm sẽ mang đến các lợi ích như:

  • Cung cấp thông tin về sản phẩm: Bài viết giới thiệu sản phẩm có vai trò cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm cho khách hàng. Điều này sẽ giúp người mua hiểu rõ về sản phẩm, dễ dàng so sánh, xác định được đây có phải là lựa chọn phù hợp cho mình không và đưa ra quyết định chính xác.
  • Thúc đẩy quyết định mua hàng: Bằng cách nhấn mạnh các lợi ích và tính năng nổi bật, nội dung giới thiệu sản phẩm có thể giúp thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua sắm. Qua đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.
  • Khác biệt hóa sản phẩm giữa thị trường: Trên các sàn thương mại điện tử, website bán hàng hay mạng xã hội, có hàng ngàn sản phẩm tương tự được giới thiệu mỗi ngày. Một bài viết giới thiệu có chiều sâu, đúng trọng tâm sẽ giúp thương hiệu của bạn nổi bật và đáng nhớ hơn so với đối thủ.
  • Tăng tỷ lệ tiếp cận qua công cụ tìm kiếm: Khi được viết tốt và chứa các từ khóa phù hợp, bài viết giới thiệu sản phẩm sẽ xuất hiện nhanh chóng trên Top 10 tìm kiếm của Google, từ đó tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, gia tăng lưu lượng truy cập cho website và cả doanh thu.

Tìm hiểu cấu trúc của bài content giới thiệu sản phẩm

những bài viết giới thiệu sản phẩm hay
Tìm hiểu cấu trúc của bài content giới thiệu sản phẩm

Về cấu trúc, bài viết giới thiệu sản phẩm thường sẽ có các phần là Tiêu đề, mở bài, thân bài và kết bài. Vậy trong từng phần này sẽ cần viết những gì, cần có những nội dung nào? Hãy cùng Dương Gia Phát tìm hiểu nào.

Tiêu đề

Tiêu đề là phần đầu tiên giúp tạo sự ấn tượng, thu hút và hấp dẫn người đọc. Phần tiêu đề giới thiệu sản phẩm nên viết ngắn gọn, sử dụng thêm các tính từ mạnh để tạo dấu ấn.

Công thức: [Tên sản phẩm] + [Thương hiệu] + [Tính từ/Lợi ích/Mô tả sản phẩm]

Ví dụ:

  • Nệm cao su thiên nhiên Trung Nguyên Gold cao cấp
  • Viên uống hỗ trợ trắng da Clevie Whitever – Hiệu quả thấy rõ sau XX ngày
  • Giày Adidas Ultra Boost chính hãng – Êm chân, thoáng khí
  • Áo khoác kaki nam ABC 2 lớp, có khoá kéo sang trọng – thanh lịch

Thông thường trên các website riêng của từng thương hiệu, tiêu đề chỉ bao gồm [Tên sản phẩm + Thương hiệu]. Còn với phần giới thiệu trên các trang thương mại điện tử, mạng xã hội,… sẽ kết hợp thêm với các tính từ, mô tả, lợi ích sản phẩm,…

Lưu ngay nhé: Cách viết tiêu đề hay – Tải ngay 100 mẫu tiêu đề “mê hoặc”

Mở bài

Phần mở đầu bài viết giới thiệu sản phẩm cần tạo được sự ấn tượng với người đọc. Nội dung cần sự ngắn gọn xúc tích, đi thẳng vào vấn đề, thúc đẩy người đọc tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm ở thân bài.

Gợi ý một số cách mở bài khi viết giới thiệu sản phẩm:

  • Đưa ra nỗi đau của khách hàng: “Bạn bỏ ra hàng triệu đồng mỗi tháng để chăm sóc da, nhưng làn da vẫn sạm màu, khô ráp và thiếu sức sống?”
  • Đặt con số lên đầu tiên: “95% người dùng hài lòng sau 7 ngày sử dụng – con số đến từ khảo sát thực tế.”
  • Sử dụng các câu hỏi: “Bạn đã bao giờ cảm thấy mệt mỏi vì phải thử quá nhiều loại kem mà da vẫn không cải thiện?”
  • Giới thiệu lợi ích sản phẩm: “Nệm cao su thiên nhiên sử dụng chất liệu cao su tự nhiên, có đàn hồi cao, hỗ trợ kháng khuẩn tốt,…”
  • Dùng câu khẳng định mạnh mẽ: “Đây là dòng kem chống nắng được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho làn da nhạy cảm.”
  • Áp dụng phương pháp đảo ngược: “Không cần chi hàng triệu đồng để có làn da sáng mịn, bạn chỉ cần mua sản phẩm… của chúng tôi.”

Thân bài

Đây là phần quan trọng nhất của nội dung giới thiệu sản phẩm, chiếm khoảng 70–80% nội dung bài viết. Trong thân bài, chúng ta sẽ tập trung giới thiệu về chất liệu, tính năng, lợi ích, cách sử dụng,… sản phẩm. Cấu trúc bao gồm:

Thông số sản phẩm:

  • Chất liệu/thành phần
  • Kích thước
  • Kiểu dáng
  • Màu sắc
  • Quy cách đóng gói
  • Đối tượng sử dụng
  • Tên thương hiệu
  • Bảo hành

Lợi ích, tính năng và đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm này có tính năng, đặc điểm nổi bật nào?
  • Mang lại lợi ích nào, giải quyết vấn đề gì?
  • Đối tượng sử dụng là ai? Phù hợp cho những nhu cầu nào?
  • Tại sao nên mua sản phẩm này thay vì loại khác?

Lưu ý: Cần chèn thêm hình ảnh hoặc video để tăng tính trực quan, tạo sự hấp dẫn và giữ chân người xem lâu hơn.

Hướng dẫn sử dụng, vệ sinh hoặc bảo quản

  • Cách sử dụng sản phẩm (nếu có)
  • Vệ sinh hoặc bảo quản sao cho đúng cách?

Lưu ý: Các phần này có thể tách riêng hoặc gộp chung tuỳ ý.

Bằng chứng tạo niềm tin

  • Feedback từ khách hàng
  • Số lượng đã bán
  • Hình ảnh thực tế, video hướng dẫn
  • Cam kết của thương hiệu

Kết bài

Kết bài là cần nhấn mạnh lại giá trị sản phẩm, đưa ra các cam kết rõ ràng. Quan trọng nhất là phải có lời kêu gọi hành động (Call to Action) mạnh mẽ, khuyến khích khách hàng đặt mua hoặc liên hệ nhận tư vấn. Đừng quên để lại thông tin liên hệ cho khách hàng ở bên dưới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ
  • SĐT
  • Fanpage
  • Zalo
  • Email

Lưu ý:

Trên đây là cấu trúc chuẩn cho bài viết giới thiệu sản phẩm trên website, tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp mà có thể bổ sung thêm hoặc lược bỏ các phần sao cho phù hợp.

Với các bài viết giới thiệu sản phẩm trên social (fanpage, group,…), người viết có thể sử dụng cấu trúc ngắn gọn hơn, kết hợp thiết kế hình ảnh để tăng tính thẩm mỹ và dễ đọc cho khách hàng.

Hướng dẫn cách viết giới thiệu sản phẩm mới

mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm
Hướng dẫn cách viết giới thiệu sản phẩm mới

Sau khi đã tìm hiểu xong về cấu trúc, Dương Gia Phát sẽ hướng dẫn cho bạn cách viết giới thiệu sản phẩm thật hấp dẫn và chi tiết với các bước dưới đây.

Bước 1: Tìm hiểu rõ về sản phẩm

Trước khi viết, bạn cần tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm để nắm rõ đầy đủ thông tin, đặc điểm, công dụng, tính năng,… Cần nắm rõ các thông tin cụ thể như:

  • Đặc tính, công dụng sản phẩm?
  • Lợi ích mang lại, giải quyết vấn đề gì?
  • USP (Unique Selling Point) là gì?
  • Sản phẩm này mạnh hơn điểm nào so với đối thủ?
  • Chất liệu? Thông số kỹ thuật? Sản xuất ở đâu?
  • Chế độ bảo hành, đổi trả?
  • Chính sách ưu đãi, giảm giá, khuyến mại?

Bước 2: Xác định chân dung khách hàng

Bạn cần xác định rõ đối tượng mục tiêu của sản phẩm này là ai, điều này sẽ giúp cho bài viết tiếp cận đúng đối tượng, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu bán hàng. Các thông tin cần có về khách hàng sẽ là:

  • Họ là ai? (tuổi, giới tính, thu nhập, thói quen tiêu dùng…)
  • Họ có những nhu cầu nào? Họ đang gặp khó khăn gì?
  • Sở thích, thói quen, hành vi mua sắm?
  • Rào cản mua hàng? Điều gì thúc đẩy họ mua sản phẩm?

Bước 3: Viết bài giới thiệu sản phẩm chi tiết

Sau khi đã nắm rõ thông tin về sản phẩm và chân dung khách hàng, bạn hãy bắt đầu viết bài. Nhớ xem lại kỹ phần cấu trúc ở trước để nắm rõ mục tiêu, nội dung cần viết cho từng phần. Trong quá trình viết, bạn hãy lưu ý thêm một số điều quan trọng dưới đây.

  • Chú ý đến lỗi chính tả và ngữ pháp
  • Nội dung cần ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu và rõ ràng
  • Công dụng, tính năng sản phẩm cần đi kèm với lợi ích mang lại
  • Không nhồi nhét quá nhiều ý trong một câu
  • Cần phân biệt thông điệp, chức năng cho từng phần, không lẫn lộn
  • Viết điều người đọc muốn, không viết cái mình có
  • Bổ sung yếu tố chứng minh (giấy chứng nhận, bằng khen, giải thưởng, after-before, feedback, case study,…) về sản phẩm để tăng độ tin cậy.

Bước 4: Kết hợp hình ảnh, video thực tế

Hình ảnh và video không chỉ giúp bài viết sinh động hơn, mà còn gia tăng đáng kể độ tin cậy và tỷ lệ chuyển đổi. Khách hàng ngày nay thường có xu hướng “xem để tin” – do đó, minh họa trực quan chính là “vũ khí mềm” giúp bạn chốt sale hiệu quả.

Gợi ý sử dụng hình ảnh trong bài viết:

  • Hình sản phẩm thật, nhiều góc độ (đóng gói, sử dụng thực tế)
  • Ảnh before – after của khách hàng (nếu là mỹ phẩm, thực phẩm chức năng…)
  • Ảnh chụp phản hồi (feedback) từ khách hàng thật
  • Infographic ngắn mô tả thành phần, công dụng, cách dùng

Gợi ý sử dụng video trong bài viết:

  • Video mở hộp sản phẩm
  • Video hướng dẫn sử dụng nhanh (1–2 phút)
  • Video trải nghiệm thực tế có nhân vật
  • Video/clip review từ KOLs hoặc chuyên gia

Ví dụ:

Trong bài giới thiệu kem dưỡng trắng, bạn có thể chèn video 30 giây quay cảnh mở hộp sản phẩm hoặc có nhân vật dùng kèm để thoa trên da – kết hợp lời nói/chú thích ngắn mô tả cảm giác và hiệu quả sau XX ngày.

Bước 5: Đọc lại nội dung thật kỹ

Sau khi đã hoàn thiện bài viết với đầy đủ cấu trúc và thông tin về sản phẩm. Bạn hãy đọc lại thật kỹ các phần từ trên xuống dưới, kiểm tra các phần như: chính tả, văn phong, độ mạch lạc logic, từ khoá, hình ảnh đúng kích thước, liên kết về sản phẩm,… Sau khi đã đọc thật kỹ thì chúng ta có đăng bài lên website, social hoặc group.

Những mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm hay

Để giúp bạn dễ dàng viết phần giới thiệu sản phẩm, Dương Gia Phát sẽ gợi ý cho bạn các mẫu bài viết sáng tạo và hấp dẫn ngay dưới đây. Các bài mẫu trong phần này sẽ tập trung vào cách viết giới thiệu sản phẩm là chính, do đó sẽ không có đủ các phần như trong cấu trúc bạn nhé.

Mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm nệm ngủ

Mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm
Mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm nệm ngủ

NỆM CAO SU THIÊN NHIÊN ABC CAO CẤP – NGỦ NGON CHUẨN KHÁCH SẠN 5 SAO TẠI NHÀ

Bạn đang cần tìm một chiếc nệm chất lượng để hỗ trợ cho giấc ngủ mỗi đêm? Bạn muốn một sản phẩm an toàn, có khả năng bảo vệ xương khớp và sức khỏe cho người thân trong nhà. Nệm cao su thiên nhiên ABC cao cấp chính là lựa chọn không thể bỏ qua.

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu/thành phần:
  • Kích thước:
  • Kiểu dáng:
  • Màu sắc:
  • Tên thương hiệu:
  • Bảo hành:

Khám phá đặc điểm nổi bật của nệm cao su thiên nhiên ABC

  • 100% cao su thiên nhiên nguyên chất: Mang đến độ đàn hồi tối ưu, nâng đỡ tốt cột sống, ngăn ngừa đau nhức xương khớp hiệu quả.
  • Kháng khuẩn, kháng nấm, không gây kích ứng: Chất liệu cao su lành tính đảm bảo an toàn cho sức khỏe, thân thiện với làn da nhạy cảm.
  • Độ thoáng khí vượt trội: Bề mặt nệm có thiết kế hàng ngàn lỗ nhỏ, giúp lưu thông không khí, không lo bị bí nóng, kể cả mùa hè.
  • Không xẹp lún, bảo hành 10 năm: Độ bền vượt trội gấp 3–5 lần nệm thông thường, ít bị xẹp lún, có chính sách bảo hành 10 năm.

Nhanh tay đặt mua ngay sản phẩm nệm cao su thiên nhiên ABC cao cấp để có cho mình giấc ngủ chất lượng và sảng khoái. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua các thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ đặt hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
  • SĐT:
  • Fanpage:
  • Zalo:
  • Email:

Mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm

Mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm
Mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm

VIÊN UỐNG HỖ TRỢ TRẮNG DA XYZ – HIỆU QUẢ CHỈ SAU XX NGÀY

XYZ là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm đình đám … của Mỹ. Viên uống chứa các hoạt chất đã được kiểm chứng lâm sàng là có tác dụng làm trắng sáng da hiệu quả. Áp dụng quy trình sản xuất tiên tiến, đảm bảo chất lượng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm giúp mang đến làn da mềm mịn, săn chắc, đàn hồi, làm mờ các vết thâm nám nhanh chóng.

Công dụng viên uống hỗ trợ trắng da XYZ

  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da mịn màng và tươi trẻ
  • Giúp da mặt và da toàn thân sáng và khỏe mạnh.
  • Ức chế hình thành sắc tố (melanin), giúp giảm sạm da.
  • Bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, chống nắng lên đến 24h.
  • Thải độc tố, bảo vệ gan.

Cách dùng viên uống hỗ trợ trắng da XYZ

  • Uống 01 viên mỗi lần, ngày uống 01 – 03 lần sau các bữa ăn chính.
  • Nên uống lâu dài để duy trì tác dụng của sản phẩm

Đối tượng sử dụng: Người lớn bị nám da, tàn nhang hoặc người muốn có làn da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ.

Đừng bỏ qua: Cách viết content mỹ phẩm và 10+ mẫu nội dung thu hút

Mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm quần áo

Mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm
Mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm quần áo

ÁO THUN NAM COTTON COOLFIT – THOÁNG MÁT, CO GIÃN 4 CHIỀU

Áo thun nam Coolfit là dòng sản phẩm được thiết kế riêng cho nam giới hiện đại, sản phẩm được làm từ chất liệu cotton cao cấp, thiết kế trẻ trung năng động, khả năng làm mát tuyệt vời cùng nhiều màu sắc để lựa chọn. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này ngay dưới đây nhé.

Đặc điểm nổi bật áo thun nam cotton Coolfit

  • Thiết kế hiện đại dễ mặc: Áo được thiết kế với kiểu dáng cổ tròn hiện đại và trẻ trung, không lo bị lỗi mốt và rất dễ mặc.
  • Chất liệu 100% cotton cao cấp: Áo có chất liệu cotton thấm hút, khô thoáng, mang lại cảm giác mềm mại và mát mẻ. Thích hợp để mặc trong những ngày có thời tiết nắng nóng.
  • Nhiều màu sắc lựa chọn: Sản phẩm có đến 5 màu sắc khác nhau, giúp dễ dàng lựa chọn theo sở thích và thoải mái phối đồ hàng ngày.
  • Co giãn 4 chiều linh hoạt: Chất liệu vải co giãn 4 chiều, thoải mái trong từng chuyển động, phù hợp cả khi đi làm, đi chơi hoặc tập thể thao nhẹ.

Dành cho bạn: 10+ mẫu content thời trang ấn tượng

Mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm du lịch

Mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm
Mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm du lịch

VÉ TÀU CAO TỐC VŨNG TÀU – CÔN ĐẢO GIÁ TỐT CHỈ TỪ…

Côn Đảo – điểm đến nổi tiếng với biển xanh, cát trắng và những giá trị lịch sử linh thiêng. Để di chuyển từ Vũng Tàu đến Côn Đảo, giờ đây bạn chỉ mất khoảng 180 phút với tàu cao tốc hiện đại, trang bị nhiều tiện nghi sang trọng.

Bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Di chuyển nhanh chóng, tiện lợi giữa Vũng Tàu và Côn Đảo chỉ trong hơn 3 giờ
  • Ngắm cảnh biển tuyệt đẹp dọc hành trình, thoải mái lưu lại những khoảnh khắc lung linh cùng đại dương xanh biếc
  • Không gian tàu hiện đại, rộng rãi, sạch sẽ – ghế ngồi êm ái, hạn chế say sóng tối đa nhờ thiết kế tàu hai thân.
  • Tiết kiệm chi phí tối đa, đặc biệt phù hợp cho nhóm du gia đình hoặc nhóm bạn du lịch.

Lịch trình khởi hành Vũng Tàu – Côn Đảo

  • Địa điểm khởi hành: Cảng Cầu Đá, số 9 Hạ Long, thành phố Vũng Tàu, Việt Nam
  • Giờ khởi hành: 07:30

Vui lòng có mặt tại điểm khởi hành ít nhất 45 phút trước giờ khởi hành

Bảng giá tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo

Nhanh tay đặt vé ngay hôm nay!

Xem thêm: 20 dạng content du lịch ấn tượng

Mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm bình giữ nhiệt

Mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm
Mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm bình giữ nhiệt

BÌNH GIỮ NHIỆT INOX DGP CAO CẤP 550ML

Bình giữ nhiệt không chỉ đơn thuần là vật dụng đựng nước, mà còn là người bạn đồng hành giúp bạn duy trì thói quen sống lành mạnh và tiện lợi. Bình giữ nhiệt Inox DGP được thiết kế theo chuẩn chất lượng cao, thích hợp dùng tại văn phòng, đi học, du lịch hoặc thể thao ngoài trời.

Thông tin sản phẩm

Chất liệu:

  • Thân cốc: Lớp trong bằng thép không gỉ 316L cao cấp
  • Nắp: Nhựa PP bền bỉ
  • Gioăng và miếng lót đế: Silicon chống trượt

Kích thước: 550ml

Màu sắc: Đen, Trắng, Xanh, Cam, Hồng

Xuất xứ: Việt Nam

Tính năng nổi bật:

  • Giữ nhiệt trong thời gian dài nhờ cấu tạo 2 lớp đặc biệt.
  • Chất liệu an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ – không chứa BPA
  • Ruột thép không gỉ, chống ăn mòn, chống axit và kiềm mạnh
  • Nắp thiết kế kín, chống tràn, phù hợp để trong balo hoặc túi xách
  • Thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, dễ cầm nắm
  • Đế có miếng lót silicon, chống trơn trượt khi để trên bàn

Viết bài giới thiệu sản phẩm không đơn thuần chỉ là mô tả tính năng, mà đây còn là nghệ thuật thuyết phục người đọc bằng ngôn từ. Một bài viết hiệu quả cần kết hợp giữa sự thấu hiểu khách hàng, làm nổi bật giá trị sản phẩm và dẫn dắt cảm xúc tinh tế. Hãy nhớ là người mua không mua sản phẩm, họ mua lợi ích. Vì vậy, đừng chỉ nói sản phẩm bạn có gì – hãy cho khách hàng thấy họ sẽ được gì khi sở hữu nó.

>>> Nếu bạn đang tự tìm hiểu về các dạng content, hãy tham khảo ngay nguồn tài liệu tự học content marketing chất lượng của Dương Gia Phát.

Bên cạnh đó, Dương Gia Phát hiện nay đang cung cấp dịch vụ đào tạo content marketing chuyên sâu trên dự án thực tế, trang bị cho bạn nền tảng tư duy, kiến thức và kỹ năng về content marketing; được thực hành trực tiếp trên các dự án thật. Đồng thời hỗ trợ định hướng lộ trình học tập và phát triển phù hợp, kết nối cơ hội việc làm hấp dẫn với các đối tác hoặc trở thành nhân viên chính thức của Dương Gia Phát. Hãy tham gia ngay hôm nay nào!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CAPTCHA ImageThay đổi câu hỏi