Kiến thức
Tone and mood là gì? Cách ứng dụng tone and mood trong content marketing
Trong môi trường content marketing đầy cạnh tranh như hiện nay, để nội dung của...
Branded content là gì? Lợi ích của branded content đối với thương hiệu
Branded Content là một phương thức truyền thông độc đáo giúp thương hiệu không chỉ...
Original Content là gì? Sức mạnh của nội dung gốc đối với SEO
Original content – cốt lõi của sự sáng tạo, là một yếu tố không thể...
Phân biệt khuyến mãi và khuyến mại sao cho đúng?
Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người cho rằng khuyến mại và khuyến mãi mang...
Thematic content là gì? Cách xây dựng thematic content hiệu quả
Thematic content là phương pháp giúp nội dung của bạn trở nên nổi bật giữa...
Testimonial là gì? Cách tạo content testimonial chinh phục khách hàng
Trong thời đại kỹ thuật số, nơi mà người tiêu dùng có vô số lựa...
Evergreen content là gì? Hướng dẫn tạo nội dung giá trị bền vững
Nếu bạn hoạt động trong lĩnh vực content marketing, chắc hẳn đã ít nhất một...
Relevant content là gì? Mức độ liên quan của nội dung quan trọng như thế nào với SEO?
“Relevant experience – kinh nghiệm liên quan” là một yếu tố thường được đề cập...
Tải mẫu plan content cho fanpage phù hợp mọi ngành nghề
Một mẫu plan content cho fanpage bài bản và chỉn chu chính là nền tảng...
Inbound marketing là gì? Phân biệt inbound marketing và outbound marketing
Inbound Marketing và Outbound Marketing là hai phương pháp Marketing phổ biến, được nhiều doanh...
Cách tạo content pillar và content angle nâng cao hiệu quả nội dung
Để “góp gió thành bão” cho chiến dịch content marketing thì không thể thiếu content...
Đâu là sự khác biệt giữa content creator, copywriter và content writer
Content là một lĩnh vực rộng lớn trong marketing và là con đường được nhiều...