Lưu trữ danh mục: Digital Marketing tổng thể

CLV là gì? Cách nâng cao giá trị vòng đời khách hàng

Customer Lifetime Value (CLV) là một chỉ số quan trọng đối với doanh nghiệp, phản...

Big idea là gì? Phân biệt big idea, key message, tagline và slogan

Big idea là gì? Theo David Ogilvy, “cha đẻ” của quảng cáo hiện đại, một...

Conversion rate là gì? Các cách tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi hiệu quả

Conversion rate (CR) là chỉ số quan trọng để đo lường hiệu quả của các...

AEO là gì? Sự khác biệt giữa AEO và SEO như thế nào?

SEO từ lâu đã được coi là một trong những hình thức triển khai digital...

ROI là gì trong marketing? 5 Cách cải thiện chỉ số ROI hiệu quả

Chỉ số ROI là gì trong marketing? Tại sao doanh nghiệp cần quan tâm đến...

Các chỉ số đo lường hiệu quả marketing phổ biến

Thực tế cho thấy, nhiều chủ doanh nghiệp và nhà quản lý chưa thực sự...

Bùng nổ đơn hàng với 4 cách bán hàng online hiệu quả cho người mới bắt đầu

Bạn cảm thấy chán nản với công việc làm thuê? Bạn muốn thay đổi để...

Tính cách thương hiệu (Brand personality): Khái niệm, vai trò, cách xây dựng và các ví dụ về cá tính thương hiệu

Tính cách thương hiệu (brand personality) không chỉ là yếu tố tạo nên sự khác...

Marketing mix là gì? Tổng hợp kiến thức về các chiến lược marketing mix phổ biến

Marketing mix là một trong những công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng...

Mô hình AISAS là gì​? Ví dụ về mô hình AISAS trong từng giai đoạn

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và internet đã thay đổi cách người...

Value proposition là gì? Cách xây dựng value proposition canvas hiệu quả

Value proposition là yếu tố có tác động lớn đến việc đưa ra quyết định...

Xây dựng chiến lược marketing cho trường mầm non

Theo khảo sát của Nielsen năm 2023, 60% phụ huynh tại các thành phố lớn...

Cảm ơn bạn đã điền Form

Thông tin đã được gửi thành công, Dương Gia Phát sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

Trang chủ