Digital Marketing tổng thể
Marketing myopia là gì? Bí quyết giúp doanh nghiệp tránh lỗi marketing thiển cận
“Khách hàng không mua một mũi khoan ba phân, họ mua một lỗ khoan ba...
Blog marketing là gì? Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn hình thức blog marketing?
Trong thời đại kỹ thuật số, blog marketing đang trở thành một phương pháp quan...
Marketing du lịch là gì? Các loại hình marketing du lịch phổ biến
Nhằm mục tiêu phát triển du lịch Việt Nam trở thành ngành kinh tế mũi...
Chiến lược digital marketing là gì? Các bước xây dựng chiến lược digital marketing
Khi nhắc đến cụm từ “chiến lược”, chúng ta thường hình dung đến lĩnh vực...
Product market fit là gì? Làm thế nào để đạt PMF tốt nhất?
Product Market Fit (PMF) không chỉ là một khái niệm quan trọng trong kinh doanh,...
Hướng dẫn phân biệt voucher và coupon đơn giản
Voucher và coupon là hai thuật ngữ thường bị nhầm lẫn với nhau trong lĩnh...
Các cách marketing nhà thuốc hiệu quả: Kinh nghiệm từ chuyên gia
Trong bối cảnh thị trường dược phẩm ngày càng cạnh tranh khốc liệt, việc triển...
Phân biệt khuyến mãi và khuyến mại sao cho đúng?
Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người cho rằng khuyến mại và khuyến mãi mang...
Inbound marketing là gì? Phân biệt inbound marketing và outbound marketing
Inbound Marketing và Outbound Marketing là hai phương pháp Marketing phổ biến, được nhiều doanh...
USP trong marketing là gì? 7 Yếu tố giúp xác định USP hiệu quả
Lợi điểm bán hàng độc nhất (USP) là mấu chốt giúp cho sản phẩm hoặc...
STP marketing là gì? 5 Bước xây dựng chiến lược STP hiệu quả
Chiến lược STP được xem là “xương sống” của kế hoạch marketing. Một chiến lược...
Khách hàng mục tiêu là gì? Phân biệt Khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng
Xác định khách hàng mục tiêu là một việc quan trọng cần được nghiên cứu...