Kiến thức Content Marketing

UGC là gì? Làm thế nào để thương hiệu tạo ra User Generated Content?

Trong bối cảnh marketing kỹ thuật số hiện nay, User Generated Content (UGC) – nội...

Dynamic content là gì? Lợi ích và hướng dẫn cách triển khai hiệu quả

Bạn có muốn nội dung của mình được cá nhân hóa ngay lập tức để...

Viral content là gì? Bí quyết đằng sau những nội dung bùng nổ

Triển khai viral content là một trong những cách hiệu quả nhất để giúp tăng...

PAS là gì? Hướng dẫn viết content theo công thức PAS

“Khách hàng không mua sản phẩm, họ mua giải pháp cho vấn đề của mình”....

Công thức FAB là gì? Lợi ích và cách ứng dụng trong Content Marketing

Làm thế nào để nội dung của bạn gây ấn tượng và thuyết phục được...

Content Calendar là gì? Tải ngay mẫu Content Calendar miễn phí

Trong thực tế, nhiều doanh nghiệp và cá nhân vẫn thường xuyên sản xuất và...

Tone and mood là gì? Cách ứng dụng tone and mood trong content marketing

Trong môi trường content marketing đầy cạnh tranh như hiện nay, để nội dung của...

Branded content là gì? Lợi ích của branded content đối với thương hiệu

Branded Content là một phương thức truyền thông độc đáo giúp thương hiệu không chỉ...

Original Content là gì? Sức mạnh của nội dung gốc đối với SEO

Original content – cốt lõi của sự sáng tạo, là một yếu tố không thể...

Thematic content là gì? Cách xây dựng thematic content hiệu quả

Thematic content là phương pháp giúp nội dung của bạn trở nên nổi bật giữa...

Testimonial là gì? Cách tạo content testimonial chinh phục khách hàng

Trong thời đại kỹ thuật số, nơi mà người tiêu dùng có vô số lựa...

Evergreen content là gì? Hướng dẫn tạo nội dung giá trị bền vững

Nếu bạn hoạt động trong lĩnh vực content marketing, chắc hẳn đã ít nhất một...